BÍ QUYẾT GIỮ KHÁCH TRONG GIẶT LÀ ĐỂ ĐI TỚI THÀNH CÔNG

– Việc đầu tiên quan trọng trong giữ khách hàng là để đồ luon sạch sẽ, gọn gàng, hương thơm lâu và còn phải phù hợp với nhu cầu của đâị đa số khách hàng. Vì vậy, tinh dầu cần dựa trên tỷ lệ chuẩn để điều chỉnh phù hợp theo từng vùng. Các bạn nên khảo sát trên khách hàng để điều chỉnh tỷ lệ hợp lý nhất riêng cho nhà mình.

– Tuyệt đối không trả nhầm đồ cho khách:

Thường thì khách rất ngại giặt chung đồ còn chúng ta phải ghép chung đồ khi đơn hàng quá ít. Bạn nên dùng dây thít nhựa cỡ bé nhất để đánh dấu đồ, chỉ cần mua 2 màu (đen+trắng)là mình có thể giặt chung đồ của 3 khách

– Quan trọng nhất trong giặt vẫn là mùa giặt cất đồ ( từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 6 hàng năm). Mùa này khách không cần nhanh, nên hẹn khách 3-5 ngày quay lại lấy đồ và nhà mình phải làm cẩn thận. Mùa cất đồ- chính là một trong những yếu tố quyết định khách có quay lại với bạn vào năm tới hay không?

Ngoài việc giặt sạch , sấy khô phải cẩn thận, bạn cũng cần phun tinh dầu đậm đặc hơn, để nguội đồ thật kỹ, đóng gói cẩn thận và nên hút chân không để khách đem về cất được nhỏ gọn và tiện lợi hơn.

Bạn cũng cần tặng cho mỗi cái chăn 1 mảnh báo nhỏ (20*20cm) để báo hút ẩm khi chăn gặp ván đề bị ẩm và bạn nên để lại trong chăn, quần áo cuối mùa đầy đủ thông tin của cửa hàng bạn bằng hóa đơn để năm sau khi bung ra chăn còn thơm phức, khách hàng đã có ngay thông tin của bạn nếu họ nhỡ quên

Với các bí quyết này, mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm đều là cơ hội để bạn có thêm những khách ruột. Đây chính là bí quyết để bạn xây dựng thương hiệu giat là riêng cho bạn ngày càng đi đến thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Xin chào! Quý khách cần Điện Máy Sen Việt tư vấn và hỗ trợ gì ạ?